加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 视频分类 > 会展视频
江西修水神茶实业有限公司董事长文燕在2015泰国曼谷亚洲世界食品展接受泰华网记者采访
ซีอีโอ บริษัท jiang xi xiu shui miraculousteaindu stry คุณ เหวิน เยี่ยน เข้าร่วมงาน THAIFEX 2015 พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับไทยซีเอ็น
     
[推荐级别]
[上传时间]
2015-05-21 00:56:24
[视频介绍]
2015泰国曼谷亚洲世界食品展 THAIFEX
北京东方科文科技发展有限公司董事长文燕东盟之旅,在2015泰国曼谷亚洲世界食品展接受泰华网记者采访
董事长文燕表示:我们的神茶是世界产品 目前来说是销售网点,暂定设在泰国广西商会里面,负责人由我们陈先生,我们这次来泰国参展一方面是推我们神茶产品,更主要的是想在当地能找到我们合适的经销商共同开发泰国市场。

青钱神茶亮相2015泰国亚洲世界食品
5月20-24日,由泰国商务部国际贸易促进厅和德国科隆展览公司主办的2015泰国亚洲世界食品展在泰国首都曼谷蒙通他尼会展中心隆重举行。泰国总理巴育•占奥差主持剪彩,并参观展会及品尝美食,与泰国及各国参展商家友好交流。中国优秀保健品参展企业-江西省修水神茶实业有限公司生产的青钱神茶系列产品首次亮相泰国亚洲世界食品展,便引起了泰国各界的极大关注。该公司以青钱柳为原料生产的纯天然降糖、降压和减肥系列产品深受泰国人民青睐。为了使泰国人民远离三高、尊享健康品质生活,针对糖尿病、高血压和高血脂等三高人群,该公司在展会现场进行了神茶大馈赠活动,场面气氛热烈。
继心脑血管病、癌症肿瘤病之后,糖尿病已成为了危害人类身体健康的第三大杀手。这时,人们发现了青钱柳,青钱柳叶不但能有效降低糖尿病人的血糖、血脂,特别神奇的是对遭受外来有害因子损害的胰岛细胞还有恢复作用,并能保护胰岛细胞免受外来有害因子的损害;换言之,青钱柳叶既能治疗糖尿病,又有预防功效。青钱柳为胡桃科青钱柳属落叶乔木、属于国家保护的古老珍稀树种,仅存于中国,主要分布在国家重点林业县江西修水等地。其叶能调节血糖和血脂,保护与修复胰岛细胞,被誉为人类的第三颗树。

修水神茶公司是唯一获得国家卫生部以青钱柳为主要原料生产保健食品的健康产业公司,是江西省农业产业化经营龙头企业、省级民营科技企业;已获多项青钱柳发明专利,产品已成为江西省“名牌产品”,江西省著名商标。同时产品主要原料青钱柳也获得国家原产地保护注册。目前,公司拥有6000亩良种茶叶基地和1300亩青钱柳种植基地。公司凭借十多年来的专业保健茶生产经验,以领先的科技开发技术、优良的产品质量、以人为本、诚信创新和追求卓越的企业文化理念和全方位的服务赢得了国内外户的信赖与广泛支持。公司先后荣获中华糖尿病协会理事单位,中国保健营养理事会常务理事单位,荣获美国世界知名品牌荣誉、香港国际家庭保健品食品博览会金奖,联合国发明创新之星奖、中国质量万里行国家监督检查产品质量稳定合格知名品牌等国内外多项殊荣。

公司的青钱神茶系列产品先后通过美国FDA、日本厚生省、韩国卫生部、德国卫生部等国家质量检测,公司与世界各地17个国家建立了贸易伙伴关系,产品远销美国、俄罗斯、德国、法国、日韩及东南亚诸多国家和地区,深受海内外消费者青睐。产品还被指定为中柬建交50周年皇室指定馈赠礼品、中国保健营养理事会特别推荐产品,共和国部长、将军、企业家共庆新中国成立60周年活动特供礼茶,出展2010上海世博会江西馆并获2011中国(上海)国际茶叶博览会健康茶类金奖。2012年还获中国茗茶文化奖、中国企业文化创新十佳领军企业、三农科技服务金桥奖、慈善爱心企业奖、世界关爱事业特别贡献奖等等。新华社、人民日报、中央电视台、中央人民广播电台、健康报等近百家海内外媒体先后对青钱柳神茶进行了广泛的报道,引起了强烈的轰动。
展厅地址:IMPACT Exhibition and Convention Center 2号馆GG63展位
生产商:江西省修水神茶实业有限公司
JIANGXI XIUSHUI SHENCHA INDUSTRIAL CO., LTD
联系电话: 080-9496448(泰国) 86-10-64849105 (中国)
งานนิทรรศการอาหาร THAIFEX 2015
ซีอีโอ บริษัทBeijing Oriental Coxswain Science &Technology Development คุณ เหวิน เยี่ยน เข้าร่วมงาน THAIFEX 2015 พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับไทยซีเอ็น

ชาเทวดาชิงเฉียนหลิ่วได้ร่วมงานTHAIFEX-World food ASIA 2015
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทยและโคโลญ เมซเซประเทศเยอรมันได้จัดงาน THAIFEX-World Food ASIA 2015ขึ้นระหว่างวันที่20-24เดือนพฤษภาคมนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงสินค้าอาหาร2558 พล.อ.ประยุทธ์ได้เที่ยวชมบรรยากาศภายในงาน แวะทักทายกับผู้ร่วมงานแสดงอย่างเป็นมิตรและชิมอาหารของแต่ละร้านอย่างเป็นกันเอง บริษัทอุตสาหกรรมชาเทวดาซิวสุ่ยเจียงซีจำกัด (JIANGXI XIUSHUI SHENCHA INDUSTRIAL CO., LTD)ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมของประเทศจีนมาร่วมงานแสดงสินค้าอาหารครั้งเป็นครั้งแรก ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนี้เช่นชาเทวดาลดน้ำตาล ลดความดันกับลดความอ้วนที่ใช้ใบไม้ต้นชิงเฉียนหลิ่ว(Cyclocarya paliurus)เป็นวัตถุดิบหลักก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาชมงาน
บริษัทนี้ได้มีการมอบส่งชาเทวดาลดน้ำตาล ลดความดันกับลดความอ้วนให้กับผู้มาชมงานด้วยในบุธ ซึ่งได้รับการชมเชยจากผู้ที่ได้มีความดันสูง มีไขมันสูงและโรคเบาหวานเป็นอย่างมาก นับจากโรคหัวใจและหลอดเลือดกับโรคมะเร็งแล้ว โรคเบาหวานได้กลายเป็นนักฆ่าที่ทำลายสุขภาพอันดับที่สาม ในขณะเดียวกันนี้นักวิทยาศาสตร์ก็ได้ค้นพบต้นชิงเฉียนหลิ่วเจอพอดี ใบไม้ต้นชิงเฉียนหลิ่วนอกจากลดน้ำตาล ลดไขมันในหลอดเลือดของผู้ได้โรคเบาหวานแล้ว สิ่งที่มหัศจรรย์ก็คือ ยังมีบทบาทที่ซ่อมแซมไอซ์เลทเซลล์ (Islet Cells)ได้ด้วย แล้วยังป้องกันไอซ์เลทเซลล์ (Islet Cells)ไม่ให้ถูกทำลายจากปัจจัยอันตรายภายนอกด้วย นั่นก็คือ ใบไม้ชิงเฉียนหลิ่วนอกจากรักษาโรคเบาหวานได้แล้ว ยังมีผลป้องกันได้ด้วย ต้นชิงเฉียนหลิ่วของเป็นต้นไม่ผลัดใบอย่างสูง มาจากธรรมชาติของระบบนิเวศเดิม คาร์บอนต่ำ ไม่มีมลพิษและ เป็นพืชหายาที่ได้รับการอนุรักษ์ของประเทศ ปัจจุบันนี้มีเหลืออยู่ในประเทศจีนเท่านั้น และกระจายอยู่แถวอำเภอซิวสุ่ยของมณฑลเจียงซี ใบไม้นั้นสามารถปรับปรุงน้ำตาลและไขมันในหลอดเลือดได้ ป้องกันและซ่อมแซมไอซ์เลทเซลล์ (Islet Cells) จึงได้รับเกียรติว่าเป็นต้นไม้สำคัญต้นที่สามของมนุษย์
บริษัทอุตสาหกรรมชาเทวดาซิวสุ่ยเจียงซีจำกัดเป็นบริษัทแห่งเดียวเท่านั้นที่ใช้วัตถุดิบต้นชิงเฉียนหลิ่วมารายงานต่อกระทรวงสาธารณะสุขจนได้ใบรับรองอาหารเพื่อสุขภาพของชาติ ชิงเฉียนหลิ่วได้รับการจดทะเบียนเป็นการคุ้มครองแหล่งกำเนิดของชาติ เทคนิคของผลิตภัณฑ์ได้รับสิทธิบัตรการประดิษฐ์ของประเทศ ผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านการรับรองความถูกต้องของGMPในปี2006และได้รับเกียรติยศเป็นสินค้าแบรนด์เนมของมณฑลเจียงซีในปีเดียวกัน ยี่ห้อQINGQIANSHENCHAประเมินราคาได้ถึง127ล้านหยวน ได้ย่างเข้าวิสาหกิจใหญ่สุดหนึ่งในร้อยของประเทศ ยี่ห้อQINGQIANSHENCHAกับยี่ห้อMEISHANได้รับเป็นยี่ห้อมีชื่อเสียงของมณฑลเจียงซีในปี2007และก็ได้รับการรับรองความถูกต้องของQSด้วย เนื่องจากความพยายามของบริษัทในหลายสิบปีที่ผ่านมา ใบชานี้ได้มีเกียรติเป็นชาใช้ในเอกซ์โปเซี่ยงไฮ้2010และได้รับรางวัลเหรีญทองในงานเอกซ์โปใบชานานาชาติจีนในปี2012 พยายามก่อสร้างเป็นยี่ห้อที่หนึ่งของน้ำดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่มีน้ำตาลสูง ความดันสูงกับไขมันในหลอดเลือดสูงของโลกทำให้ต้นชิงเฉียนหลิ่วที่มหัศจรรย์นำความสุขให้กับสุขภาพของมนุษย์ให้มากยิ่งขึ้น
ปัจจุบันนี้ ชาเทวดาซิวสุ่ยได้กลายเป็นสินค้าหลักสำหรับการส่งออกของเมืองจิวเจียง วิสาหกิจอุตสาหกรรมทางอาหารที่สำคัญของมณฑลเจียงซี บริษัทชั้นนำของการทำให้เป็นอุตสาหกรรม(Industrialization)ทางเกษตรของมณฑลเจียงซีและเป็นบริษัทเอกชนที่เป็นแบบวิทยาศาตร์สูงของมณฑล ผลิตภัณฑ์ชุดชาเทดาชิงเฉียนได้ผ่านการทดสอบคุณภาพระดับชาติของFDAอเมริกา กระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่นกับเยอรมันมันเป็นต้น
ผลิตภัณฑ์นี้ได้ขายจนถึงสิบกว่าประเทศและภูมิภาคประกอบด้วยยุโรปญี่ปุ่น เกาหลี และรัสเซียเป็นต้น และได้รับรางวัลเหรีญทองของงานแฟร์อาหารเพื่อสุขภาพนานาชาติฮ่องกง รางวัลสตาร์สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมของสหประชาชาติและเป็นแบรนด์แข็งแกร่งที่มีคุณภาพมั่นคงของการตรวสอบระดับชาติ ชาเทวดานี้ได้รับเลือกเป็นของขวัญพระราชวังในงานฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ50ปีระหว่างจีนกับกัมพูชา เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแนะนำของสภาการดูแลสุขภาพและโภชนาการของจีน(China Health Care Nutrition Council,CHCNC) และเป็นของขวัญพิเศษของงานฉลองการสถาปนาชาติจีนครบรอบ60ปีสำหรับรัฐมนตรี นายพลและนักธุรกิจที่จัดร่วมกัน ใบชานี้ได้มีเกียรติออกโชว์ในหอเจียงซีของงานเอกซ์โปเซี่ยงไฮ้2010และได้รับรางวัลเหรีญทองประเภทชาเพื่อสุขภาพในงานเอกซ์โปใบชานานาชาติจีนปี2011 ในปี2012ได้รับรางวัลทางวัฒนธรรมชาจีน บริษัทชั้นนำหนึ่งในสิบของการนวัตกรรมวัฒนธรรมวิสาหกิจจีน รางวัลบริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางเกษตร รางวัลองค์กรเพื่อการกุศล รางวัลผลงานดีเด่นของงานกุศลทางโลกเป็นต้น ในปี2013ได้เป็นองค์กรกรรมการบริหารของสภา CHCNC องค์กรบริหารสุขภาพโรคเบาหวานของสมาคมโรคเบาหวานจีน ยี่ห้อQINGQIANSHENCHAได้ถูกตั้งเป็นยี่ห้อสินค้ที่มีชื่อเสียงของเมืองจิวเจียง ในปี2014 บริษัทได้รับเกียรติยศเป็นบริษัทยอดเยี่ยมที่น่าเชื่อถือทางคุณภาพและบริการระดับชาติ องค์กรสาธิตการน่าเชื่อถือหนึ่งในร้อยในการประชุมรายปีเกี่ยวกับการปลอดภัยทางอาหารในปี2014 และผลิตภัณฑ์ชุดชาเทวดาชิงเฉียนได้รับเกียรติเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมั่นคงในการทดสอบคุณภาพของทั่วประเทศ สื่อมวลชนที่มีอำนาจร้อยกว่าแห่งได้แย่งกันสัมภาษณ์และรายงานต่อเนื่องประกอบด้วยสำนักข่าวซินหัว หนังสือพิมพ์เหรินหมินหนังสือพิมพ์สุขภาพ นิตยสารสุขภาพ หนังสือพิมพ์สังเกตธุรกิจ หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ หนังสือพิมพ์ยาแผนโบราณของจีน เวบไซต์ซินหัว เวบไซต์เหรินหมินเป็นต้น และได้รับความสนใจของสังคมอย่างสูง การพัฒนาของบริษัทชาเทวดาก็ได้รับความชมเชยของผู้นำประเทศจีนอย่างสูง อย่างเช่นอู๋กวนเจิ้ง อดิตกรรมการประจำของสภาการเมืองพรรคคอมมิวนิสต์จีน เฉียนซิ่นจง อดิตรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขจีน ซูฮุ่ยก๋วอ อดิตกรรมการประจำสภาประชาชนที่เป็นผู้ถือสิทธิบัตรการประดิษฐ์ และนายพลกับรัฐมนตรีหลายท่านก็ได้เขียนคำชมชาเทวดานี้ส่งให้กับบริษัทชาเทวดาซิวสุ่ยนี้ด้วย ขณะนี้พนักงานทั้งหลายของบริษัทนี้กำลังอาศัยจิตวิญญาณของความซื่อสัตย์และนวัตกรรม ปรัชญาธุรกิจที่บุคคลยึดหลักและแสวงหาความเป็นเลิศ บริการรอบทุกด้าน ยึดถือแนวทางการพัฒนาในด้านคาร์บอนต่ำ เน้นสุขภาพและรักษาสิ่งแวดล้อม พยายามก่อสร้างเป็นยี่ห้อที่หนึ่งของน้ำดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่มีน้ำตาลสูง ความดันสูงกับไขมันในหลอดเลือดสูงของโลก
ทำให้ต้นชิงเฉียนหลิ่วที่มหัศจรรย์นำความสุขให้กับสุขภาพของมนุษย์ให้มากยิ่งขึ้น
ผู้ผลิต JIANGXI XIUSHUI SHENCHA INDUSTRIAL CO., LTD
เบอร์ติดต่อ 080-9496448(ไทย) 86-10-64849105 (จีน)

手机上网扫一扫
视频推荐
热门点击
最后更新