加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 会展资讯
迈布克斯亚洲会议展览有限公司与三大支持协会联盟并宣布在泰国举办第一届“CCE South East Asia – Thailand 2016”
บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้านานชาติ ร่วมกับ 3 พันธมิตร ประกาศจัดงาน “CCE South East Asia – Thailand 2016” ครั้งแรกในประเทศไทย
 

ccesoutheastasia_1.jpg

      迈布克斯亚洲会议展览有限公司与三大支持协会联盟,宣布在泰国举办第一届“CCE South East Asia – Thailand 2016”,互信加强务实合作,促进泰国成为东南亚瓦楞纸包装行业中心。KVA泰国展会服务平台

      迈布克斯亚洲会议展览有限公司(Mack Brooks Exhibitions Asia)作为国际展览会举办方联合泰国瓦楞包装协会 (Thai Corrugated Packaging Association)、泰国丝网印刷及制像协会 (Thai Screen Printing & Graphic Imaging Association)和泰国会议展览局(Thailand Incentive and Convention Association)在泰国举办第一届“CCE South East Asia – Thailand 2016” , 主要目的是为了推动泰国与东南亚地区的瓦楞纸包装行业向前健康持久地发展, 同时也为了上下游生产过程之间寻找了“连接点”。因此, 这次展会有助于促进泰国成为东南亚瓦楞纸包装行业的中心。KVA泰国展会服务平台

       迈布克斯亚洲会议展览有限公司展览会项目主任Michael Wilton先生评论道:目前泰国的工业正在逐步进入良性发展的阶段, 尤其是泰国的瓦楞纸包装行业的指数增长率, 许多年以来都不断地根据当地与世界的经济而发展,因为曼谷是东南亚的贸易枢纽, 这样的大都市肯定有许多的流动人口, 同时中小型企业的数量也不断地增长,所以这些重要的因素性引起了许多的国家决定来到东南亚地区投资。无论如何, 泰国瓦楞纸包装行业的资源还缺少明确的产业群体连接,造成过去的不连贯性。为了进一步更清晰地显示出瓦楞纸包装行业的状况,因此, 我们迈布克斯的主办方取得了很多各种行业协会的支持, 决定把欧洲非常成功的展会叫做 “CCE South East Asia – Thailand 2016” 来到了东南亚地区。KVA泰国展会服务平台

       CCE South East Asia – Thailand 2016将于2016年9月21日~23日 在曼谷国际贸易展览中心(BITEC) 举办。作为一个国际性的展会, 主要目的是为了综合上下游之间的生产过程创新技术,为企业家和产品代理商搭建极富价值的沟通交流独特平台, 并且能够更好的拓展业务。在展会三天的期间可以从独家系列的活动 比如: 研讨会,会议,专题讨论获得丰富的学习机会。以上的安排都是为了将引领泰国瓦楞纸包装行业快速发展,并且为了推动泰国作为东南亚国家的瓦楞纸包装行业的中心。KVA泰国展会服务平台

KVA泰国展会服务平台
       CCE South East Asia – Thailand 2016将于2016年9月21日~23日 在曼谷国际贸易展览中心 (BITEC) 举办。感兴趣的企业可以咨询参展的详细内容, 若需获得有关我们的更多资料,请访问:
www.cce-southeastasia.comKVA泰国展会服务平台

      泰国瓦楞包装协会(简称TCPA) 主席 Ravi Kasemsant 表示:“我很荣幸代表泰国瓦楞包装协会全体会员表达我们对 “CCE South East Asia – Thailand 2016” 的支持。为了促进瓦楞纸包装行业和保增长带来投资的机会,搭建极富价值的沟通交流独特B2B的市场渠道,从此创造出投资的机遇。同时,社区的成员们也可以从独家系列的活动获得了瓦楞纸包装行业最新的讯息,呼唤经验 等等。KVA泰国展会服务平台
本次活动的举办完全呼应了该协会的创办目的:推动瓦楞纸包装企业在国内外的发展,使生产量与需求量相平衡。包括提高会员所生产和所销售的瓦楞纸包装产品行业的质量,反应消费者对产品的真正需求。此外该协会还会与政府相配合,支持瓦楞纸包装行业的良好品质发展,呼吁官方政策。”
KVA泰国展会服务平台

      泰国瓦楞包装协会是泰国瓦楞纸板纸箱制造业最具权威性的组织之一,由于90%的产品包装和运输基本都要用瓦楞纸包装,也可以看到瓦楞纸产品行业的增长指数与泰国和世界经济的发展指数相吻合。本协会的工作立志于帮助企业家做好本年底东盟经济连体开放的准备。KVA泰国展会服务平台

      泰国瓦楞包装协会(简称TCPA)副主席Montri Mahaplerkpong表示   “在过去的五年中,泰国瓦楞纸包装行业的经济增长平均值在4%,2014年包装行业的所有市场值在530亿泰铢 直到 2015年增长值差不多也会跟去年相似。无论如何,瓦楞纸包装行业的增长值会在2.5-3%随着泰国生产行业的扩张,包括:食品、      饮料、消费产品和汽车等行业。当食品与饮料这些主要的行业会维持国家的领袖地位。因为泰国是东南亚地区主要原料生产基地,经济发展水平较高、技术较为先进, 所以当然能为市场提供高品质, 完善了上游和下游产业连接的供应链,泰国有原材料来源和系统完善的寻找原材料路线,并且有高品质的国内生产纸包装和瓦楞纸产品包装的大量供应商,能生产高品质的包装质量,供应给各种不同行业的需求。“KVA泰国展会服务平台
KVA泰国展会服务平台
      东盟经济共同体 (ASEAN Economic Community)将在2015年建成,东盟经济共同体促进了跨境贸易和各种基础设施与物流运输业的效率加速发展。这些因素都可以成为泰国所有的企业包括瓦楞纸包装行业和贸易发展。此外,泰国和越南工厂生产力的扩张可以更确保了瓦楞纸生产工厂和瓦楞纸包装在东盟市场中的竞争力。因此“CCE South East Asia – Thailand 2016”会帮助企业家寻找新的网络机遇。
KVA泰国展会服务平台

       泰国会议展览局 (简称TCEB)展览部部长 Jaruwan Suwannasat 表示:“2015会展产业的第三季度大致情况,整体形势还属于一个满意的程度,同比增长率是指与上一年同一时期相比的增长率游客量和收入均有所增长。进入泰国的经济型游客整体数量为139812人,收入约121.22亿泰铢,按顺序增长了7.87%和9.12%。到泰国来参加国际展览行业最多的经济型游客共有5个国家分别是:日本、马来西亚、新加坡、中国和印度。”KVA泰国展会服务平台

       泰国会议展览局作为泰国政府的组织,将做好推动泰国成为国际型展览会的主力,因为每一次展览会的举办都是为投资者建立信任,和为参加展会的群体加强行业的意识,特别是本次在泰国举办的第一届“CCE South East Asia – Thailand 2016”,将于2016年9月21日~23日 在曼谷国际贸易展览中心(BITEC) 举办,成为国内外商务一个重要的平台,响应了东南亚地区的瓦楞纸包装行业的需求,与此同时也推动泰国财政收入和经济的快速增长。KVA泰国展会服务平台
KVA泰国展会服务平台



        บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้านานชาติ ร่วมกับ 3 พันธมิตร ประกาศจัดงาน “CCE South East Asia – Thailand 2016” ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ผลิตกระดาษลูกฟูกในอาเซียน

         บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้านานชาติ  ร่วมกับ สมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย, สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ประกาศจัดงาน “CCE South East Asia – Thailand 2016” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์เพื่อการรวบรวมนวัตกรรม และเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมตั้งแต่ต้นสายของการผลิตถึงปลายทางของการขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์ลูกฟูก  และเป็นการเปิดโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการ และตัวแทนจำหน่ายของสายงานการผลิตได้มีโอกาสเจรจาการค้าตลอดจนการต่อยอดทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการผลักให้ไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมผลิตกระดาษลูกฟูกในภูมิภาคอาเซียน
 
        นายไมเคิล วิลตัน ผู้อำนวยการโครงการงานแสดงสินค้านานาชาติ บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเซีย จำกัด กล่าวว่า ทิศทางการเติบโตในภาคเศรษฐกิจกลุ่มอุตสาหกรรมของไทยในปัจจุบันได้มรการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มดัชนีการเติบโตของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย ที่มีสัดส่วนตามการขยายตัวของเศรษฐกิจในประเทศและของโลกเพิ่มสูงมากขึนในแต่ละปี โดยเฉพาะ กรุงเทพฯ ที่เป็นศูนย์กลางการค้าสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการไหลเวียนของประชากรทุกระดับ และมีการขยายตัวของผู้ประกอบการ SME ตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดเล็ก – ใหญ่ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญ ในการขยายการลงทุนเข้ามาในภูมิภาคนี้ อย่างไรก็ตามทรัพยากรในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย ยังขาดการประสานเพื่อเชื่อมโยงกลุ่มอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ลูกฟูก จึงเป็นที่มาของการประกาศจัดงาน CCE South East Asia – Thailand 2016 ครั้งแรกในประเทศไทย
 
        งาน CCE South East Asia – Thailand 2016 มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 – 23 กันยายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เป็นการจัดงานแสดงินค้านานาชาติ และเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย เพื่อการรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมตั้งแต่ต้นสายของการผลิตถึงปลายทางของการขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก เพื่อเปิดโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการ และ ตัวแทนจำหน่ายของสายงานการผลิตได้มีโอกาสเจรจาการค้าตลอดจนการต่อยอดทางธุรกิจ นอกจากนี้งาน CCE South East Asia -Thailand  2016 ยังเป็นอีกหนึ่งเวทีของการต่อยอดเพื่อองค์ความรู้ โดยมีการจัดการสัมมนา การบรรยายหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ รวมถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการตลอดการจัดงานทั้งสามวัน ทั้งนี้เพื่อช่วยในการสนับสนุนและพัฒนาอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก ผลิตกระดาษลูกฟูกในประเทศไทย รวมทั้งผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมการผลิตบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกในภูมิภาคอาเซียน
 
        งานแสดงสินค้า CCE South East Asia - Thailand 2016  มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 - 23 กันยายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยผู้ประกอบการที่สนใจร่วมออกงานสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.cce-southeastasia.com
 
        นายระวิ เกษมศานติ์ นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย กล่าวว่า จุดประสงค์ของสมาคมในการสนับสนุนการจัดงาน  CCE South East Asia - Thailand  2016  เพื่อส่งเสริมการเติบโตทางการค้า และการลงทุนของผู้ประกอบการที่อยู่ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกให้มีช่องทางการตลาดใหม่ๆ มีเวทีในการซื้อขาย และการเจรจาระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุน รวมทั้งรับรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับอุตสาหกรรมในรูปแบบของงานสัมมนา การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งการจัดงานดังกล่าว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของสมาคมฯ  ที่ต้องการส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจประเภทที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก ให้มีปริมาณการผลิตเพียงพอแก่ความต้องการของตลาดทั้งภายใน และภายนอกประเทศ รวมทั้งส่งเสริมคุณภาพของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกที่สมาชิกเป็นผู้ผลิตหรือจำหน่ายให้ได้มาตรฐานที่ดี และตอบสนองแนวโน้มความต้องการของผู้ใช้บรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้สมาคมยังพร้อมที่จะร่วมมือกับรัฐบาลในการส่งเสริมอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกให้อยู่ในมาตรฐานที่ดี สอดคล้องกับนโยบายของทางราชการ 

        สำหรับสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย เกิดจากการรวมกลุ่มของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมผลิตกระดาษลูกฟูก  เนื่องจากเกือบร้อยละ 90 ของผลิตภัณฑ์และสินค้าล้วนต้องใช้กล่องบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกในการบรรจุและขนส่งสินค้า และจะเห็นได้ว่าดัชนีการเติบโตของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกนั้น สอดคล้องกับดัชนีการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศไทยและของโลก  ซึ่งการทำงานของสมาคมฯ มุ่งภารกิจช่วยเหลือ ส่งเสริมผู้ประกอบการเพื่อเตรียมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ในปลายปีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
        นายมนตรี มหาพฤกษ์พงศ์ อุปนายกฝ่ายต่างประเทศ สมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย กล่าวเสริมว่า อัตราการเติบโตของธุรกิจบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทยในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา เติบโตในอัตราเฉลี่ย 4% โดยในปี 2557 มูลค่าตลาดรวมของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์อยู่ที่ 53,000 ล้านบาท และในปีนี้มีการเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากจากสภาวะเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของไทยและภูมิภาคชะลอตัวลง และคาดว่าแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกใน 3 ปีข้างหน้า อยู่ในระดับ 2.5-3% อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก เติบโตตามอุตสาหกรรมการผลิตที่ไทยยังคงมีศักยภาพการเติบโตและขยายตัวสูง ทั้ง Food & Beverage, Consumers Product, Automotive โดยมีอุตสาหกรรมหลักอย่าง Food & Beverage ซึ่งไทยยังคงรักษาตำแหน่งการเป็นฐานการผลิตเพื่อการส่งออกได้อย่างต่อเนื่อง เพราะไทยเป็นฐานผลิตวัตถุดิบหลักของภูมิภาค อีกทั้งยังมีความพร้อมตลอดห่วงโซ่อุปทานเชื่อมโยงอุตสาหกรรมจากต้นน้ำ - ปลายน้ำอย่างสมบูรณ์  ไทยมีแหล่งที่มาของวัตถุดิบตลอดจนการสรรหาวัตถุดิบอย่างเป็นระบบ มีผู้ผลิตกระดาษบรรจุภัณฑ์คุณภาพภายในประเทศและผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกจำนวนมาก ที่มีศักยภาพในการผลิตบรรจุภัณฑ์คุณภาพที่พร้อมสำหรับใช้บรรจุสินค้า สามารถตอบสนองความต้องการได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม
 
        การเปิด AEC ที่กำลังจะมาถึง ทำให้มีการส่งเสริมศักยภาพการขยายตัวของการค้าชายแดนและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขนส่ง ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งเสริมอุตสาหกรรมและการค้าของไทย ซึ่งจะเชื่อมโยงสู่การเติบโตของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกด้วย  ยิ่ งไปกว่านั้นโรงงานผลิตกระดาษบรรจุภัณฑ์ได้มีการขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นทั้งในไทยและเวียดนาม กำลังการผลิตกระดาษที่เพิ่มสูงขึ้นนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการขยายเพื่อรองรับการเติบโตของโรงงานผลิตแผ่นลูกฟูกและบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกที่จะก้าวไปแข่งขันในตลาด AEC ได้อย่างมั่นใจ ดังนั้น งาน CCE South East Asia – Thailand 2016 ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคนี้ จึงถือเป็นโอกาสสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมกระดาษและบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก ที่จะพบช่องทางใหม่ ๆ ทางธุรกิจได้อย่างมากมาย

        นางจารุวรรณ สุวรรณศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.กล่าวว่า ภาพรวมของอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ 2558 นั้นนับว่าน่าพึงพอใจเพราะมีจำนวนนักเดินทางและรายได้เติบโตขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยภาพรวมมีจำนวนนักเดินทางธุรกิจเดินทางเข้ามาในประเทศไทย 139,812 คน คิดเป็นรายได้ 12,122 ล้านบาท เติบโตขึ้น 7.87% และ9.12% ตามลำดับ ทั้งนี้นักเดินทางธุรกิจที่เข้ามายังประเทศไทยในอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ 5 อันดับแรก ได้แก่ ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ จีน และ อินเดีย

        ทั้งนี้ สสปน.ในฐานะหน่วยงานภาครัฐ พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้เกิดการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติในประเทศไทย เพราะการจัดงานแสดงสินค้าในแต่ละครั้ง ย่อมเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และสร้างความตระหนักรู้แก่กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะการจัดงานแสดงสินค้า  CCE South East Asia -Thailand 2016 ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21- 23 กันยายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค จะเป็นเวทีสำคัญในการเจรจาการค้าสำหรับหน่วยงานธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยตอบสนองต่อความต้องการด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกในภูมิภาคนี้ได้เป็นอย่างดี และสามารถสร้างรายได้เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย

 

 
相关文章
最新资讯
迈布克斯亚洲会议展览有限公司与三大
泰国广西总商会协办中国东盟博览会泰
中国-东盟博览会开幕桂泰经合推介会
泰国投资促进委员会(BOI)新的投资促进
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备