加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 金融保险
泰国BUPA保险有限公司
บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
 

logo.jpg

Bupa’s purpose is to help people live longer, healthier, happier livesyCk泰国展会服务平台
 yCk泰国展会服务平台
As a leading international healthcare group, we offer health insurance and medical subscription products, run care homes, retirement villages, hospitals, primary care centres and dental clinics. We also provide workplace health services, home healthcare, health assessments and long-term condition management services.yCk泰国展会服务平台
We have over 22m customers in 190 countries. With no shareholders, we invest our profits to provide more and better healthcare and fulfil our purpose.yCk泰国展会服务平台
We employ more than 70,000 people, principally in the UK, Australia, Spain, Poland, New Zealand and Chile, as well as Saudi Arabia, Hong Kong, India, Thailand, and the USA.yCk泰国展会服务平台
For more information, visit www.bupa.com.yCk泰国展会服务平台
Bupa ThailandyCk泰国展会服务平台
We have been established for over thirty years. Formerly known as Blue Cross Health Insurance, Bupa is the leading health insurance specialist in Thailand.yCk泰国展会服务平台
yCk泰国展会服务平台
We now have over 200,000 members and more than 2,000 organizations. With our local knowledge and Bupa's world-wide presence, we ensure that our members have access to some of the best ideas and innovations in the world as well as global health care expertise.yCk泰国展会服务平台
yCk泰国展会服务平台
To make quality healthcare accessible, we guarantee lifetime renewal (as per Bupa policy) , enable cashless treatment with our medical card and have the medical network more than 300 in Thailand.yCk泰国展会服务平台
Our financial strengthyCk泰国展会服务平台
      yCk泰国展会服务平台
We meet the legal capitalization and reserve requirements.yCk泰国展会服务平台
We have sustained profitable growth.yCk泰国展会服务平台
We are backed by Bupa whose audited financial reserves were more than 1,000 million pounds sterling in 2007.yCk泰国展会服务平台



ความมุ่งมั่นของบูพาคือ การสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่ยืนยาว
และมีความสุขทั้งทางร่างกายและจิตใจ
 
เรามุ่งมั่นในการให้บริการด้านสุขภาพ รวมถึงการให้คำแนะนำต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดี

บูพาเป็นองค์กรชั้นนำด้านการดูแลสุขภาพที่มาจากประเทศอังกฤษ องค์กรบูพาได้ถูกก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1947 ปัจจุบันเรามีทั้งธุรกิจการให้บริการด้านประกันสุขภาพ ศูนย์ดูแลคนชรา โรงพยาบาล รวมถึงการให้บริการดูแลด้านสุขภาพต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลคุ้มครองโรคร้ายแรง หรือแม้กระทั่งการให้คำแนะนำด้านสุขภาพทั่วไป

บูพามีพนักงานมากกว่า 52,000 คน และมีสาขาทั่วโลกตั้งอยู่ในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย สเปน นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา ฮ่องกง ไทย ซาอุดิอาระเบีย อินเดีย จีน และประเทศแถบอเมริกาใต้ เราเป็นองค์กรที่ไม่มีผู้ถือหุ้น ผลกำไรที่ได้จากการประกอบธุรกิจทั้งหมดนั้นจะถูกนำไปลงทุนเพื่อพัฒนาการให้บริการสมาชิกให้ดียิ่งขึ้น

เรามุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ รวมถึงการให้คำแนะนำต่าง ๆ เพื่อให้สมาชิกทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง
บูพา ประเทศไทย
บูพา ประเทศไทย หรือชื่อเดิมที่รู้จัก คือ บูพา บลูครอส เป็นผู้นำด้านการให้บริการประกันสุขภาพที่เชี่ยวชาญของประเทศไทย บูพาให้ความคุ้มครองและคำแนะนำด้านประกันสุขภาพแก่ลูกค้าทั้งรายบุคคล พนักงานบริษัทและครอบครัวของพนักงานในบริษัทชั้นนำของประเทศไทยมาเป็นเวลามากกว่า 30 ปี

ปัจจุบันบูพามีสมาชิกในประเทศไทยมากกว่า 200,000 คน และดูแลลูกค้าระดับองค์กรมากกว่า 2,000 แห่ง ด้วยประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ยาวนาน สมาชิกของบูพาสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีที่สุด อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยตรง

บูพาได้มีการพัฒนาการให้บริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้รับผลประโยชน์สูงสุด เรามีนโยบายการต่ออายุกรมธรรม์ตลอดชีวิตให้แก่ท่านสมาชิก อีกทั้งเรายังมีเครือข่ายโรงพยาบาลและคลินิกมากกว่า 300 แห่งในประเทศไทย ซึ่งท่านสมาชิกสามารถนำบัตรบูพาไปใช้ได้โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย
จุดแข็งทางการเงิน
     
เรามีเงินทุนสำรองตามที่กฎหมายกำหนด
เรามีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง
เราได้รับการสนับสนุนทางการเงินจาก บูพา ที่มีเงินสำรองกว่า 1,000 ล้านปอนด์ - จากรายงานการตรวจสอบบัญชีในปี 2550

 
相关文章
最新资讯
2014年清迈金融展览
2014年泰国金融展览
泰国BUPA保险有限公司
泰国资产保险公司(Assets Insurance)提
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备