加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 金融保险
泰国资产保险公司(Assets Insurance)提供各种险种的服务
บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด
 

iso_cer.jpg

IMG_1436.jpg

泰国资产保险公司(Assets Insurance)提供各种险种的服务,包括旅游、医疗、珠宝等各险种服务。EFf泰国展会服务平台



 



ในวันที่ 19 สิงหาคม 2525 บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นด้วยทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงและตอบสนองการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศ ด้านการประกันวินาศภัย ภายใต้พ.ร.บ. ประกันวินาศภัย พ.ศ. 2510 ต่อมาในปี พ.ศ. 2533 - 2534 บริษัทฯได้ปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นและคณะกรรมการบริษัท อันส่งผลดีให้สามารถขยายกิจการได้มากขึ้นโดยได้รับการยอมรับและความไว้วางใจ จากธนาคารและสถาบันการเงินภายในประเทศ หลายแห่ง

จากความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ สามารถเพิ่มทุนจดทะเบียนเพิ่มขึ้นเป็น 120 ล้าน และ 150 ล้านบาทในปี พ.ศ. 2534 และ พ.ศ. 2539 ตามลำดับ ในขณะเดียวกันยังได้มีการปรับ โครงสร้างบริษัทฯเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและการบริการโดยมีการ ติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆทั้งระบบ และเพื่อเป็นการก้าวเข้าสู่สหัสวรรษใหม่ ปี ค.ศ. 2000 บริษัทฯ ได้กำหนดนโยบายระยะยาวด้านการพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานและเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถของบุคลากรด้วยการส่งเข้ารับการอบรมหลักสูตรประกันภัยในสถาบัน ชั้นนำหลายแห่งรวมทั้งการจัดอบรม ภายในเป็นระยะๆ อย่างต่อเนื่อง มีการวางแผนพัฒนาการตลาดและการประชาสัมพันธ์ด้วย Internet ซึ่งเป็นระบบสื่อสารสมัยใหม่ที่มีความรวดเร็วอย่างไร้พรมแดนและยังได้เชิญ ผู้มีประสบการณ์ด้านการ ด้านการประกันวินาศภัยเข้ามาร่วมในการบริหารงานเพื่อรองรับการขยายตัวทาง เศรษฐกิจด้วย

บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด ได้มุ่งพัฒนาศักยกภาพการบริหารงานและการบริการอย่างเป็นระบบเพื่อให้เกิด ประสิทธิภาพสูงสุด อันนำมาซึ่งความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2000 คือมาตรฐานที่บริษัทฯได้รับจึงเปนการแสดงให้เห็นถึงระบบการดำเนินงานและการ บริการของบริษัทฯ ที่มีคุณภาพและมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุก ระดับอย่างแท้จริง

ในปี พ.ศ. 2545 ได้มีการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้น คณะกรรมการบริษัท และโครงสร้างบริษัทอีกครั้ง เพื่อการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและการพัฒนาองค์กรที่มีศักยภาพมากยิ่ง ขึ้น นอกจากนั้นในภาวะที่ เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวบริษัทฯ ยังสามารถเพิ่มทุนจดทะเบียนขี้นเป็น 200 ล้านบาทได้อีกด้วย อันแสดงให้เป็นถึงความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจได้อย่างชัดเจน และยังมีนโยบายที่จะเพิ่มทุนจดทะเบียนขึ้นอีก 100 ล้านบาทจนครบ 300 ล้านบาทภายในปี พ.ศ. 2546 เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและทำให้บริษัทฯมีฐานะที่แข็งแกร่ง มั่นคงตลอดไป

ปัจจุบัน ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯประกอบด้วย บิวตี้เจมส์ กรุ๊ป (กลุ่มธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับอันดับหนึ่งของประเทศไทย) ฮอนด้าปิ่นเกล้า กรุ๊ป (กลุ่มธุรกิจยานยนต์และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์) โดยใน กลุ่มบิวตี้เจมส์และกลุ่มฮอนด้าปิ่นเกล้า ยังมีกิจการในเครืออีกหลายประเภท อาทิ โรงแรม สนามกอล์ฟ และ ภัตตาคาร เป็นต้น บริษัทน้ำตาลเอกผล จำกัด และกลุ่มบริษัท ลีนุตพงษ์โฮลดิ้งจำกัด

 
相关文章
最新资讯
2014年清迈金融展览
2014年泰国金融展览
泰国BUPA保险有限公司
泰国资产保险公司(Assets Insurance)提
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备