加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 交通运输
诗努泰集团(Sino-Thai) 泰国最大的工程和建设公司
Sino-Thai Group 51 Aniversary
 

捕获.JPG

捕获2.JPG

诗努泰工程建筑大众公司(简称 STECON)是泰国一家工程建筑龙头企业,公司成立于1962年。STECON 承接政府和私人项目包括土木和机械工程(包括需要专业知识和技能的高附加值项目)。YEE泰国展会服务平台
我们的业务分为以下类别:YEE泰国展会服务平台
1. 房屋建筑YEE泰国展会服务平台
2. 基础设施YEE泰国展会服务平台
3. 能源YEE泰国展会服务平台
4. 环境工程YEE泰国展会服务平台
5. 工业工程YEE泰国展会服务平台
五十多年来我们一直秉承公司的理念,我们创造了记录成功地完成多项建设项目。STECON集高质量,安全,和综合能力于一体从而展现公司实力和满足高端用户的需求。YEE泰国展会服务平台
     YEE泰国展会服务平台
1962年陈景镇(差瓦拉)用50万泰铢资本和5个员工成立了诗努泰工程两合公司从事制作泰国建筑行业钢材。1967年,诗努泰工程建设有限公司(STECON)注册成立。公司业务多样化,包括施工总承包,销售,维护和工业机械修理,及物业地产开发。到80年代末90年代初诗努泰公司保持快速增长,1992年诗努泰(STECON)作为泰国第一家建筑公司在泰国证券交易所上市。1992年注册资本为30亿泰铢。YEE泰国展会服务平台
     YEE泰国展会服务平台
今天,诗努泰集团拥有10个分支机构是全泰名列前茅的建筑公司。本地及国际客户对于STECON的大型基础设施建设和工业项目的满意度表明其有持续增长的能力,也展示了我们保持五十年领先地位的原因。YEE泰国展会服务平台

STP & I 大众有限公司(简称 STP & I)在定制钢材加工业务领域拥有超过30年的丰富经验。STP & I 每年经营钢材加工量达5万多吨。此外,我们还是泰国最大钢管制造商之一。我们在泰国主要港口都设有机构,方便进出口运输产品和原材料。YEE泰国展会服务平台
 YEE泰国展会服务平台
STP & I 根据泰国和国际设计规范标准,在设计、供应和制造复杂的钢材结构方面具有较强的经验。STP & I 制造的钢结构与一般的钢结构主要应用于企业产品电源和工艺装置,炼油,商业建筑,工业设备,桥梁。YEE泰国展会服务平台
 YEE泰国展会服务平台
此外,STP & I 的优势是有承接巨大的基础设施和重型产业项目如发电厂,炼油厂,石化工厂,高层建筑,屋顶结构,桥梁,高架道路,以及机场钢梁的能力。YEE泰国展会服务平台



STP&I Public Company Limited has vast experiences in the custom steel fabrication business for over 30 years. STP&I operates itself with steel fabrication capacity of 50,000 ton per annum. Additionally, we are one of Thailand largest piping fabricators with capacity of 1,000,000 diameter-inches per annum and module assembly Yard with capacity 30,000 ton per annum. All of our facilities have located nearby the principal seaport of Thailand including Laem Chabang Seaport, Map Ta Phut Seaport and Sriracha Harbour, moreover, all the facilities are close to the main domestic markets which are convenient to transport products and raw materials both internal and external Thailand.

STP&I has strong experience in design, supply and fabrication of complicated Steel Structure & General Steelwork according to Thai and International design codes and standards. Steel Structure & General Steelwork has been used for major products Power and Process Plants, Refinery Plants, Commercial Buildings, Industrial Equipments, and Bridges. Moreover, STP&I's strengths is its capability to fabricate large built-up beam steel for huge infrastructure and heavy industry projects such as power plants, oil refineries, petrochemical plants, high-rise building, roof structure, bridges, elevated highways, and airports.

 

บริษัท เอสทีพี แอนด์ ไอ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2518 และมีประสบการณ์ในธุรกิจแปรรูปเหล็กมากว่า 37 ปี โดยปัจจุบันดำเนินธุรกิจงานแปรรูปและติดตั้งโครงสร้างเหล็ก (Steel Structure) ระบบท่อ (Piping) โรงงานสำเร็จรูป (Module) และ ผลิตภัณฑ์เหล็กอื่น ๆ (Other Steelwork) ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน โรงไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมัน โรงแยกก๊าซ โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อาคาร รวมทั้งเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วย

บริษัท มีฐานการผลิตหลัก ได้แก่ โรงประกอบโครงสร้างเหล็กที่จังหวัดชลบุรี โรงประกอบโครงสร้างเหล็กที่จังหวัดระยอง โรงประกอบท่อที่
อำเภอศรีราชา และโรงประกอบโรงงานสำเร็จรูป ที่ท่าเรือแหลมฉบัง มีกำลังผลิตรวมทั้งสิ้นประมาณ 115,000 ตัน/ปี โดยในปีพ.ศ. 2556 บริษัท ใช้กำลังการผลิตที่ ประมาณร้อยละ 70 ของกำลังการผลิตรวม

บริษัท มีบริษัทย่อย 3 บริษัท คือ บริษัท เอส ที ไอ ที จำกัด (“STIT”) บริษัท เอสทีพี แอนด์ ไอ เซอร์วิสเวส จำกัด ทั้งนี้บริษัท เอสทีไอที จำกัด มีบริษัทย่อย คือ บริษัท เอส ที ไอ ที 2011 จำกัด (“STIT 2011”) โดยมีรายละเอียดดังนี้



ชื่อบริษัท ประเภทกิจการ ทุนชำระแล้ว
(บาท)
สัดส่วนที่ บริษัทถือหุ้น (%)
บริษัท เอส ที ไอ ที จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายและให้เช่าเครื่องมือ เครื่องจักรในการก่อสร้าง 135,000,000 100
บริษัท เอส ที ไอ ที 2011 จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายและให้เช่าเครื่องมือ เครื่องจักรในการก่อสร้าง 66,033,000 100
(ผ่าน STIT)
บริษัท เอสทีพี แอนด์ ไอ เซอร์วิสเซส จำกัด (STPS) บริการงานก่อสร้าง 410,000,000 100
 

 

บริษัทฯ ประกอบธุรกิจหลัก คือ งานแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กและโครงสร้างเหล็ก โดยสามารถจำแนกได้เป็น 3 ประเภท ดังนี้

  1. งานออกแบบและเขียนแบบทางวิศวกรรม (Engineering) ให้บริการออกแบบและเขียนแบบรายละเอียดงานโครงสร้างเหล็ก และระบบท่อ โดยใช้บุคลากรที่มีประสบการณ์ และโปรแกรมสำเร็จรูปที่มีความสามารถเฉพาะด้านและมีประสิทธิภาพสูง

     
  2. งานแปรรูปเหล็ก (Fabrication) ให้บริการแปรรูปโครงสร้างเหล็กและระบบท่อ รวมทั้ง งานเหล็กประเภทอื่นๆ โดยงานแปรรูปจะดำเนินการในโรงงานของบริษัทที่มีเครื่องจักรที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับงานแต่ละประเภท

     
  3. งานก่อสร้าง (Construction) ให้บริการก่อสร้างและติดตั้งโครงสร้างเหล็ก ระบบท่อ เครื่องจักร และอุปกรณ์ต่างๆ ในระบบการผลิตของอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ โดยงานก่อสร้างนี้ จะดำเนินการที่ที่ตั้งของแต่ละโครงการ หรือหากเป็นโรงงานสำเร็จรูป (Module) ก็จะดำเนินการก่อสร้างที่โรงประกอบของบริษัท แล้วจึงทำการเคลื่อนย้ายไปติดตั้งที่ที่ตั้งของโครงการ

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ สามารถจำแนกได้เป็น 4 ประเภท ดังนี้

  1. โครงสร้างเหล็ก (Steel Structure) บริษัทฯให้บริการแปรรูปและติดตั้งโครงสร้างเหล็ก โดยใช้เหล็กแผ่นและเหล็กรูปพรรณจากทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นวัตถุดิบ หลักในการผลิต โครงสร้างเหล็กที่บริษัทฯรับดำเนินการจะเป็นงานโครงสร้างขนาดใหญ่ ได้แก่
    1. โครงสร้างเหล็กของอาคารในกระบวนการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เช่น โรงไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมันและโรงงานปิโตรเคมี เป็นต้น
    2. โครงสร้างเหล็กที่เป็นโครงสร้างหลักของอาคารสูง อาคารสนามบิน หรือโครงสร้างหลังคา (Roof Structure) ของอาคารประเภทต่างๆ
    3. โครงสร้างเหล็กในงานสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน เช่น สะพาน ทางยกระดับ เป็นต้น
    4. โครงสร้างเหล็กที่เป็นส่วนประกอบของเครื่องจักรซึ่งใช้ในงานก่อสร้าง (Construction Equipment and Mechanical Parts) รวมถึงงานเหล็กทั่วไป (General Steelwork) เช่น โครงสร้างสำหรับจานรับสัญญาณโทรคมนาคม (Antenna Structure) โครงสร้างเสาสายไฟฟ้าแรงสูง (Transmission Line Tower) เป็นต้น

       
  2. ระบบท่อ (Piping) บริษัทฯ ให้บริการประกอบท่อ และติดตั้งระบบท่อ ในกระบวนการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรม เช่น โรงไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมัน โรงงานปิโตรเคมี โรงแยกก๊าซ และงานนอกชายฝั่งทะเล เป็นต้น งานระบบท่อส่วนใหญ่จะดำเนินการที่โรงงานของบริษัทฯ ให้ได้ขนาดและรูปร่างตามที่ออกแบบ เพื่อความสะดวกและลดเวลาในการติดตั้งที่โครงการ หลังจากนั้นจะนำไปประกอบเป็นระบบท่อ ณ สถานทีตั้งของโครงการ บริษัทฯได้ทำการประกอบและเชื่อมท่อ รวมทั้งติดตั้งให้กับโครงการต่างๆ ภายในประเทศและได้ส่งออกให้กับหลายโครงการในต่างประเทศทั่วโลก

     
  3. โรงงานสำเร็จรูป (Module) บริษัทฯดำเนินธุรกิจการประกอบโรงงานสำเร็จรูป ( Module) ที่โรงประกอบของบริษัทฯซึ่งตั้งอยู่ใกล้ และมีทางออกสู่ท่าเรือน้ำลึก เพื่อความสะดวกในการขนส่งโครงสร้างระบบขนาดใหญ่นี้ไปยังที่ตั้งของโครงการ ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โรงงานสำเร็จรูปเป็นโครงสร้างขนาดใหญ่ประกอบไปด้วยระบบต่างๆ เช่น โครงสร้างเหล็ก ระบบท่อ ภาชนะความดัน เครื่องจักร ระบบไฟฟ้า ระบบควบคุมและอุปกรณ์การผลิตอื่นๆตามแต่ละประเภทของอุตสาหกรรม โรงงานสำเร็จรูป ส่วนใหญ่ถูกออกแบบมาเพื่องานก่อสร้างที่อยู่นอกชายฝั่งทะเล แท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซธรรมชาตินอกชายฝั่งทะเล รวมไปถึงโครงการก่อสร้างอุตสาหกรรมขนาดใหญ่บนฝั่งทั่วไปที่มีข้อจำกัดในด้าน สถานที่ในการก่อสร้าง หรือขาดแคลนแรงงาน หรือมีต้นทุนแรงงานสูง หรือต้องการลดระยะเวลาและต้นทุนในการก่อสร้าง หรือมีความจำเป็นอื่นๆที่ต้องลดปริมาณการทำงานในบริเวณที่ตั้งโครงการ เป็นต้น

     
  4. งานแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กอื่นๆ (Other Steelwork) นอกจากผลิตภัณฑ์หลัก 3 ประเภทข้างต้นแล้ว บริษัทยังให้บริการแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กอื่นๆ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ภาชนะความดัน (Pressure Vessel) ถัง (Tank) ผลิตภัณฑ์หม้อกำเนิดไอน้ำประเภทต่างๆ (Boiler and HRSGs) เป็นต้น โดยพิจารณาความเหมาะสมในเรื่องของ ขนาดโครงการ ระยะเวลาดำเนินงาน กำลังการผลิต ประสิทธิภาพของเครื่องจักร และประสบการณ์ ความชำนาญของบุคคลากรในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท
 
相关文章
最新资讯
2014年第11届泰国国际物流展览贸易会
2014年第11届泰国国际物流展览贸易会
第11届泰国物流展将于9月24日—27日
2014年10月曼谷国际自行车展
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备