加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 视频分类 > 新闻视频
泰国神龙装修公司参展第28届东盟(泰国)国际建材博览会
งานสถาปนิกครั้งที่28สัมภาษผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทเอสแอลโฮมดีไซน์จำกัด
     
[推荐级别]
[上传时间]
2014-08-22 08:36:05
[视频介绍]
28届东盟(泰国)国际建材展厅采访泰国神龙装修有限公司销售经理
งานสถาปนิกครั้งที่28สัมภาษผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทเอสแอลโฮมดีไซน์จำกัด
泰國神龍裝修有限公司(S L Home Design Co.,Ltd.) ,位於美麗的泰國首都—曼谷。工廠占地面積12800平方米,建筑面積三萬多平方米。專業從事各類 塑鋼門窗 、鋁合金門窗 、玻璃幕牆、不鏽綱裝飾件的設計製造與安裝,以及銷售各類進口的門窗加工機械、塑鋼型材、塑鋼門窗加強鋼襯、鋁合金型材、五金配件、門窗篩網 、節能玻璃等原材料
公司擁有世界先進的全自動加工製造設備,一流的技術開發隊伍和高效率的現代化管理團隊,憑藉強大的採購能力與完善的物流系統,以獨特的設計理念、完美環保的設計風格、超強的施工隊伍、優質的售後服務達到實質性的高標準空間,把國外的先進做法和國內的實際情況相結,讓我們的顧客成為科技進步的最大受益者。
公司對所有銷售和加工的產品均承諾,保修不少於兩年,終身維修。
บริษัท เอส แอล โฮม ดีไซน์ จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดินเนื้อที่ 8 ไร่ แถวฝั่งธนบุรีในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร เป็นผู้ออกแบบ ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่างยูพีวีซี uPVC(ไวนิล) ประตูหน้าต่างอลูมิเนียม ผนังกระจก และชุดสแตนเลสที่ใช้ในการตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรผลิตประตูหน้าต่าง เส้นยูพีวีซี uPVC(ไวนิล) ยี่ห้อCONCH เหล็กเสริมภายในประตูหน้าต่างuPVC เส้นอลูมิเนียม อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ กระจกประหยัดพลังงาน และมุ้งลวดประตูหน้าต่างฯ
บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนไทย จึงได้นำเครื่องจักรและอุปกรณ์ เทคโนโลยี่ที่ทันสมัยล้ำหน้าของโลก เข้ามาใช้ในการผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งเลือกซื้อวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยมมาใช้ในออกแบบและการผลิต
บริษัทฯ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการออกแบบคิดค้นผลิตภัณฑ์ซึ่งคำนึงถึง สภาพการใช้งาน และรักษาสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน พร้อมทั้งทีมงานติดตั้งที่มากด้วยประสบการณ์
ในส่วนของผลิตภัณฑ์ เรารับประกันไม่น้อยกว่า 2 ปี พร้อมทั้งดูแลตลอดอายุการใช้งาน
“ความเป็นอยู่สุขสบาย คือความใส่ใจของเรา”
手机上网扫一扫
视频推荐
热门点击
最后更新