加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 运动休闲
泰国草药万金油和通鼻良药展销中.
ช้อนทองมงคล ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยคุณภาพ
 

IMG_1028.jpg

IMG_1029.jpg

IMG_1030.jpg

image-000.jpg

 

泰国草药万金油和通鼻良药展销中,采用天然原料与多种类草药均和而成。wkR泰国展会服务平台



สมุนไพรช้อนทองมงคล

             ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ยาหม่องเหลืองสมุนไพร  ยาหม่องเขียวสมุนไพร  ยาดมสมุนไพรแท้ 100%  พิมเสนน้ำ  ภายใต้แบรน ช้อนทองมงคล  ซึ่งแต่ละชนิดมีสรรพคุณที่ดี มีคุณประโยชน์ และมีคุณภาพ เห็นผลได้จริง ตรงตามหลักการ และไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค  และในอนาคตอันใก้ลนี้คุณแหม่มจะพัฒนาสถานที่ผลิตให้สอดคล้องกับมาตรฐาน GMP ระดับสากล เพื่อยกระดับของผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรไทยสู่ AEC รับผลิตยาสมุนไพร (ภายนอก)    การปรับสูตรยาสมุนไพร  รับจดทะเบียนยาสมุนไพรให้ได้ยาที่มีคุณภาพตรงตามหลักเภสัจสมุนไพร  โดยสามารถผลิตผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรเพื่อตอบสนองต่อตลาดและตอบสนองนโยบายของภาครัฐที่จะส่งเสริมการใช้ยาสมุนไพรในการรักษาโรคเบื้องต้นสำหรับคนไทยและใช้ในโรงพยาบาลรัฐเพื่อชดเชยการนำเข้าของยาจากต่างประเทศ  ทางรัตนบวรกิจติสมุนไพรจึงทำการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานมีการควบคุม  โดยเภสัชกรแผนไทยทุกขั้นตอนการผลิต

ประวัติความเป็นมา

 

         สมัยคุณพ่อสำอาง เนาวรัตน์  (พ่ออางค์)   คุณแม่ดวงใจ  เนารัตน์ (แม่เอ๋)  คุณพ่อและคุณแม่ของ คุณแหม่ม ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับตัวยาสมุนไพรไทย และพืชผักสมุนไพรต่างๆและยังปลูกสมุนไพรชนิด หัวว่าน เช่น ไพร ว่านเอ็นเหลือง ว่านนางคำ ว่านมหาเมฆ  กระชายดำ และอื่นๆ อีกจำนวนมาก  อีกทั้งยังเก็บพืชสมุนไพรมาปรุงเป็นยาและอาหาร  เมื่อเจ็บไข้ได้ป่วย ชนิดที่ไม่ร้ายแรงก็ต้มสมุนไพรเป็นยาเชิงเดี่ยวรับประทาน  อาการก็จะดีขึ้นจนหายเป็นปกติ  คุณแม่เอ๋เป็นคนชอบสมุนไพรมากและยังมีพรสวรรค์สามารถ สามารถจดจำกลิ่น รส สี  และรู้ถึงสรรพคุณของสมุนไพรแต่ละชนิดได้เป็นอย่างดีทั้งๆที่ยังไม่เคยเรียน เละอบรมทางการแพทย์แผนไทยมาก่อนเลย     ต่อมาคุณพ่ออางค์และคุณแม่เอ๋ จึงเข้าร่วมอบรม เกี่ยวกับการใช้ยาสมุนไพร เรียนรู้สมุนไพรต่างๆในโครงการพระราชดำริส่วนป่าสมุนไพรของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และได้ให้ความร่วมมือ สนับสนุนงานในโครงการเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และเมื่อปี พ.ศ. 2528     คุณพ่ออางค์ได้รับโล่พระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ซึ่งมีความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง

         หลังจากนั้น  คุณพ่อและคุณแม่ ได้คิดสูตรยาน้ำมันว่านสมุนไพร เพื่อรักษาอาการปวดเมื่อย จากตำรับยาแผนโบราณ ที่ได้เรียนและอบรมมา เนื่องจากที่บ้านปลูกสมุนไพรชนิดหัวว่านเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว เมื่อปรุงเป็นยาเรียบร้อยแล้ว จึงทดลองใช้ภายในครอบครัวและญาติพี่น้อง เมื่อเห็นผลดีจึงให้เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ได้ทดลองใช้ เมื่อมีคนปวดเมื่อย ฟกช้ำ ก็มาขอน้ำมันสมุนไพรจากคุณพ่ออางค์ใช้ทา คุณพ่ออางค์ก็ให้ใช้ฟรีด้วยความเต็มใจและยินดี จนเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันดี ต่อมามีคนต่างจังหวัดมาเพื่อขอซื้อน้ำมันสมุนไพรเพื่อไปบำบัดรักษาอาการปวดเมื่อยต่างๆและนี่ก็เป็นที่มาของการเกิดอาชีพจากภูมิปัญญาไทย  หลังจากนั้นคุณแหม่มซึ่งป็นลูกคนที่ 4 ของครอบครัวได้ให้ความสนใจและมีเจตนาสืบทอด และสานต่อสูตรน้ำมันสมุนไพรเพื่ออนุรักษ์ภูมิปัญญาของครอบครัว อีกทั้งคุณแหม่มได้คลุกคลีกับสมุนไพรและการปรุงยาสมุนไพรมานาน จึงมีความรู้เรื่องสมุนไพรพอสมควร

        

         ต่อมาคุณแหม่มได้แต่งงานมีครอบครัวกับคุณหนึ่ง (คุณสุภัคมงคล บวรกิจสุธี) เมื่อคุณหนึ่งเห็นว่าคุณแหม่มมีใจรักและมีความรู้ทางด้านยาสมุนไพรเป็นทุนเดิมจึงให้การสนับสนุนให้คุณแหม่มได้เรียนและเข้าอบรมหลักสูตรแพทย์แผนไทย สาขาเภสัชกร ของสถาบันการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกกระทรวงสาธารณะสุข  สนับสนุนโดยมูลนิธิการแพทย์แผนไทยพัฒนา  เมื่อเรียนจบเภสัชกรรมไทย คุณแหม่มจึงได้นำความรู้ที่เรียนและอบรมมาต่อยอด ปรับสูตรยาน้ำมันสมุนไพร  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้นและยังคงคุณภาพดีเห็นผลจริงตรงตามตำรับยาแผนโบราณสามารถสืบทอดความเป็นแผนไทยได้อย่างลงตัว  

         คุณหนึ่งและคุณแหม่มจึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้โดยการสร้างสถานที่ผลิตยาแผนโบราณ และทำการขอขึ้นทะเบียนยาอย่างถูกต้อง จากสำนักยา อ.ย. และได้ชื่อทางการค้าคือ ยาน้ำมันเหลืองสมุนไพร ตรา ช้อนทองมงคล  ขณะนี้คุณหนึ่งและคุณแหม่มได้ผลิต ยาหม่องเหลืองสมุนไพร  ยาหม่องเขียวสมุนไพร  ยาดมสมุนไพรแท้ 100%  พิมเสนน้ำ    ภายใต้แบรน ช้อนทองมงคล  ซึ่งแต่ละชนิดมีสรรพคุณที่ดี มีคุณประโยชน์ และมีคุณภาพ เห็นผลได้จริง ตรงตามหลักการ และไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค  และในอนาคตอันใก้ลนี้คุณแหม่มจะพัฒนาสถานที่ผลิตให้สอดคล้องกับมาตรฐาน GMP ระดับสากล เพื่อยกระดับของผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรไทยสู่ AEC

สถานที่ผลิตยาแผนโบราณ  รัตนบวรกิจติสมุนไพร
             รับผลิตยาสมุนไพร (ภายนอก)
             การปรับสูตรยาสมุนไพร 
             รับจดทะเบียนยาสมุนไพรให้ได้ยาที่มีคุณภาพตรงตามหลักเภสัจสมุนไพร 
           โดยสามารถผลิตผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรเพื่อตอบสนองต่อตลาดและตอบสนองนโยบายของภาครัฐที่จะส่งเสริมการใช้ยาสมุนไพรในการรักษาโรคเบื้องต้นสำหรับคนไทยและใช้ในโรงพยาบาลรัฐเพื่อชดเชยการนำเข้าของยาจากต่างประเทศ  ทางรัตนบวรกิจติสมุนไพรจึงทำการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานมีการควบคุม  โดยเภสัชกรแผนไทยทุกขั้นตอนการผลิต
             รับจ้างการผลิตยาสมุนไพรแผนโบราณ (ภายนอก)
             สามารถดำเนินการจดทะเบียนยาได้ ทั้งยาแผนโบราณและยาแผนโบราณสามัญประจำบ้าน  ซึ่งสามารถผลิตยาสมุนไพรที่เห็นผลได้จริง ถูกต้องตามหลักการ และไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

ช้อนทองมงคล

 20/92 ซ.บงกช 37-39 ม.5 ถ.เลียบคลองสองคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 081-943-3982

 083-112-9828

 chontongmongkon@hotmail.com

 http://www.chontongherb.com

 
相关文章
最新资讯
Bozzi香波参展2014年东盟曼谷中国进
体育服装体育鞋类折扣展销活动2014年
2014年泰国国际象棋冠军赛将于9月12
泰国草药万金油和通鼻良药展销中.
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备