加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 会展预告
2016年6月9日至11日泰国电子商务日
งาน Thailand e-Commerce Day
 

ecommerceday2.jpg

ecommerceday3.jpg

展会时间:2016年6月9日至11日 上午10点至下午7点7Af泰国展会服务平台
展会地点:诗丽吉王后国家会议中心
7Af泰国展会服务平台

由泰国业务发展部举办的泰国电子商务日 以市场价值达到2.1十亿为电子商家增加机会和收入,同时加快商业标准登录。为了打消网上购物者。7Af泰国展会服务平台

为了加强电商知识及促进商家有标准靠谱 的网店 有利于与网上购物者建立信任。7Af泰国展会服务平台



กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัด  “Thailand e-Commerce Day”   9-11  มิ.ย.  หวังเพิ่มโอกาส- เพิ่มรายได้ ให้ผู้ประกอบการด้วยการค้าออนไลน์  หลังมูลค่าทางการตลาดพุ่ง 2.1 ล้านล้าน ขณะเดียวกัน เร่งผลักดันผู้ค้าเข้าสู่ระบบมาตรฐาน  เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักช็อปออนไลน์

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กำหนดจัดงาน Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 9 – 11 มิถุนายน 2559 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ห้องเพลนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เพื่อเสริมสร้างความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการที่จะเริ่มต้นค้าขายออนไลน์ รวมถึงผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยที่มีร้านค้าออนไลน์แล้วเข้าสู่เกณฑ์มาตรฐานคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้นักช้อปออนไลน์

นางสาวผ่องพรรณ  เจียรวิริยะพันธ์  อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า ปัจจุบันการค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ e-Commerce เป็นที่นิยมของนักช้อปจากทั่วทุกมุมโลก เนื่องจากความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการความง่าย สะดวก และรวดเร็ว อยากได้สินค้าชิ้นไหนแค่เปิดโทรศัพท์มือถือก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการจากร้านค้าออนไลน์ทั่วโลก

วิธีการชำระเงินก็มีให้เลือกหลากหลายช่องทาง เมื่อชำระแล้วสามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย ไม่ต้องเสียค่าเดินทางไปถึงร้านให้เปลืองเงิน ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้การซื้อขายสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์ขยายตัวอย่างรวดเร็วและมากขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนของไทยคาดว่าจะมีมูลค่าการตลาดสูงถึง 2.1 ล้านล้านบาทต่อปี

“กรมพัฒนาธุรกิจการค้าตระหนักถึงความสำคัญของการค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยต้องการกระตุ้นและส่งเสริมให้  ผู้ประกอบธุรกิจของไทยใช้ e-Commerce เป็นเครื่องมือช่วยเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายสินค้า/บริการ จึงกำหนดจัดงาน Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 5 ขึ้น ซึ่งไฮไลท์สำคัญ คือ การมอบรางวัลเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดีเด่น (Best e-Commerce Website Award)

โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายสุวิทย์ เมษินทรีย์) เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสร้างร้านค้าออนไลน์และมีการบริหารจัดการที่ดีมีมาตรฐานคุณภาพ ซึ่งกรมฯ จะทำการเผยแพร่ร้านค้าที่ได้รับรางวัลให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าทางออนไลน์ ภายในงานยังมีกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการค้าออนไลน์
 
อาทิ มุมมองและทิศทางอีคอมเมิร์ซไทยเปิดตลาดโลก กับอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน เทคนิคการมัดใจลูกค้า กลเม็ดเคล็ดลับการตลาดดิจิทัล การสร้างความเชื่อมั่นให้ร้านค้าออนไลน์ รวมถึงการแสดงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ  e- Commerce

ได้แก่ การบริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูป การให้บริการจดโดเมนเนม การจัดส่งสินค้า การชำระเงิน (e-Payment) การให้สินเชื่อแก่ธุรกิจ โดยผู้ประกอบการหรือผู้สนใจสามารถขอรับคำปรึกษาแนะนำด้าน e-Commerce จากนักธุรกิจมืออาชีพได้ตลอดงาน

นอกจากนี้ กรมฯ ยังอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์สามารถยื่นคำขอจดทะเบียนพาณิชย์ได้ในงานดังกล่าวอีกด้วย” นางสาวผ่องพรรณ กล่าว
 
งาน Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 5 เป็นงานมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่จะจุดประกายทางความคิดและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยได้มองเห็นโอกาสและใช้ประโยชน์จากตลาด e- Commerce มาเป็นอาวุธสำคัญในการบุกตลาดในประเทศและต่างประเทศ

สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น  ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้และเพิ่มยอดขายให้แก่สินค้าและบริการได้อย่างดี ส่งผลต่อเศรษฐกิจไทยในภาพรวม ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ประกอบการไทยพร้อมรุกและรับกับการแข่งขันในตลาดระดับโลกต่อไป

อ้างอิงจาก ThaiFranchiseCenter

 
相关文章
最新资讯
2017年2月22-26日第59届泰国曼谷国际
2017年2月15-19日 第20届泰国国际旅
2017年2月11-19日 泰国曼谷博览会 (Ba
2017年2月10-14日 日本博览会 (泰国) J
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备