加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 会展预告
2016年6月8日至11日泰国国际环保产品博览会
งาน Eco-Products International Fair 2016
 

Ecoproducts2.jpg

泰国工业联合会、工业部国家生产力研究所及日本亚洲生产力组织(APO)将于6月8-11日在曼谷国际贸易展览中心(BITEC BANGNA)联合举办“2016年泰国国际环保产品博览会”,旨在展示环境友好型产品和服务,分享重视环境可持续发展的泰国生产潜能,提供商业机会,增强消费者自然资源与环境保护意识。uzs泰国展会服务平台

 展会涵盖了来自国内外优秀企业、政府单位、国家企业及社区级中小型企业的环境友好型文化展区、商品展区、服务展区,共200多展位,展览品包括汽车类产品与交通运输设备、建筑材料与建筑物、服装和纺织品、能源、食品与奶制品、电器、家具、IT设备、物流、包装及办公用品等。此外,展会还将为商业配对(Business Matching)创造机会,为合作开发环境友好型产品与服务提供了具体指导。uzs泰国展会服务平台

除了展销环保产品外,还有各种环保知识展览与活动,如:环保与节能国际学术研讨会,2016环保产品博览会颁奖礼,24小时环保生活展览,环保儿童、环保艺术等针对儿童和青少年的环保学习活动等。uzs泰国展会服务平台



10th Eco-Products International Fair 2016 มหกรรมแสดงนวัตกรรม สินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนานาชาติ Eco-Products International Fair 2016 “24-hour Eco Life”

“ไทย” เป็นเจ้าภาพจัดงาน Eco-Products International Fair 2016 มหกรรมงานแสดงนวัตกรรม สินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม "อีกก้าวแห่งความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมของประชาคมโลก"

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(ส.อ.ท.) ร่วมกับ Asian Productivity Organization (APO) ประเทศญี่ปุ่น และสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ งานแสดงนวัตกรรม สินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนานาชาติ 2016 (Eco-Products International Fair 2016: EPIF2016) ขึ้น

ระหว่างวันที่ 8 – 11 มิถุนายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา

เพื่อแสดงศักยภาพและคุณภาพของสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้เป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ค้าและผู้บริโภค ทั้งในและต่างประเทศให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในสังคม พร้อมทั้งสร้างจิตสำนึกและความตระหนักเกี่ยวกับการบริโภคสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงให้ภาคการผลิตอุตสาหกรรมในประเทศมีการตื่นตัวและปรับเปลี่ยนวิธีการผลิตให้เหมาะสมกับแนวทางการตลาด เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพโดยผนวกเรื่องความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของมาตรฐานในการผลิตสินค้า เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เกิดการแข่งขันที่ก่อให้เกิดสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Eco-Products International Fair เป็นงานแสดงสินค้าด้านสิ่งแวดล้อมในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิค เริ่มจัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2547 โดยจัดแสดงหมุนเวียนในกลุ่มประเทศสมาชิก Asian Productivity Organization (APO) ซึ่งสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับ APO เป็นเจ้าภาพจัดงานในประเทศไทยเมื่อปี 2548 และครั้งนี้การจัดขึ้นในประเทศไทยในปี 2559 ครบรอบ 10 ปี ของการจัดงาน Eco-Products International Fair

Eco-Products คือผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมีกระบวนการผลิตที่ใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ใช้พลังงานและน้ำอย่างประหยัด ลดการเกิดของเสียและมลพิษ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยังถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถนำวัตถุดิบและส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์มารีไซเคิลหรือคืนสภาพได้ (recovered) งานแสดงนวัตกรรม สินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนานาชาติ 2016 (Eco-Products International Fair 2016: EPIF2016) ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ Asian Productivity Organization (APO) ประเทศญี่ปุ่น สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม กระทรวงพลังงานและกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

โดยภายในงานประกอบด้วยมหกรรมการแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากภาคธุรกิจรวมกว่า 200 บริษัทชั้นนำ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งการจัดแสดงและแลกเปลี่ยนผลงานวิจัย เทคโนโลยีการผลิต ที่ก้าวล้ำทันสมัยและครบวงจร เพื่อการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมจากบริษัทชั้นนำ รวมถึงการประชุมธุรกิจและสัมมนาวิชาการ พร้อมทั้งเปิดพื้นที่สำหรับการเจรจาธุรกิจ (Business Matching) เพื่อหาแนวทางความร่วมมือในการพัฒนาและส่งเสริมสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมและแพร่หลายมากขึ้น

รวมทั้งจัดแสดงนิทรรศการพิเศษในการให้ความรู้และสร้างความตระหนักถึงผู้บริโภคในการเข้าถึงและหันมาให้ความสนใจและใช้สินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแพร่หลาย โดยภายในงานจัดให้มีพื้นที่และกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ธีม “24 – hour Eco Life” ซึ่งเป็น สิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้โดยเริ่มจากที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น สินค้าที่เกี่ยวข้องกับการทำกิจวัตรและรับประทานอาหารในช่วงเช้า ต่อด้วยการเดินทางไปทำงานหรือไปโรงเรียน การพักผ่อนในช่วงเวลาเย็นและนอนหลับรวมทั้งการท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนยังมีกิจกรรมสำหรับเด็ก เยาวชน และครอบครัวได้มีส่วนร่วมเพื่อสร้างพื้นที่ให้ทุกคนมาร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ที่จะช่วยกันอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

อ้างอิงจาก   epif2016-thailand.com, ThaiFranchiseCenter

 
相关文章
最新资讯
2017年2月22-26日第59届泰国曼谷国际
2017年2月15-19日 第20届泰国国际旅
2017年2月11-19日 泰国曼谷博览会 (Ba
2017年2月10-14日 日本博览会 (泰国) J
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备