加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 会展预告
2015年4月2-7日 第二届 孔敬府泰国恐龙展会
งานมหัศจรรย์ไดโนเสาร์ประเทศไทย @ขอนแก่น ครั้งที่ 2
 

dinosuar.jpg 

第二届 孔敬府泰国恐龙展会svn泰国展会服务平台

 
时间为:2015年4月2-7日
地点为:孔敬府中环广场
 
参观泰国恐龙会,地球起源的显示,恐龙模型,化石显示。
 
联系方式
电话:0-4323-6882
 


งานมหัศจรรย์ไดโนเสาร์ประเทศไทย @ขอนแก่น ครั้งที่ 2

ระหว่างวันที่ 2 – 7 เมษายน 2558

ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น
 
จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับกรมทรัพยากรธรณี เตรียมจัดงานมหัศจรรย์ไดโนเสาร์ประเทศไทย @ขอนแก่น ครั้งที่ 2 ภายใต้ตีม หุบเขาภูเวียงโกซอรัสสิรินธรเน่ เพื่อเป็นกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีพระชนมายุ 60 พรรษา
 
ระหว่างวันที่ 2 – 7 เมษายน 2558 จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับกรมทรัพยากรธรณี และอีกหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชน กำหนดจัดให้มีงานมหัศจรรย์ไดโนเสาร์ประเทศไทย@ขอนแก่น ครั้งที่ 2 ขึ้น ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น และบริเวณลานกิจกรรมด้านนอกอาคาร (ลานข้าวเหนียว) เซ็ลทรัลพลาซ่าขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนาราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะทรงมีพระชนมายุ 60 พรรษา ในวันที่ 2 เมษายน 2558 เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งขุดค้นซากฟอสซิสไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ ที่ศูนย์ศึกษาวิจัยและพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง ซึ่งมีการค้นพบไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ถึง 4 สายพันธุ์ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น โดยการจัดงานในปีนี้จัดภายใต้ตีมงานว่า "หุบเขาภูเวียงโกซอรัสสิรินธรเน่”
 
ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การจัดงานในปีนี้แบ่งออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วยโซนที่ 1 เป็นโซนการเรียนรู้ สำรวจ แกะรอยไดโนเสาร์ และกิจกรรมเสริมทักษะให้กับเด็ก ๆ เช่น การเพ้นติ้งเป็นรูปไดโนเสาร์ การสืบค้นและแกะรอยฟอสซิสโซนที่ 2 เป็นการจัดเวทีกิจกรรมจำลองบรรยากาศหุบเขาภูเวียง กิจกรรม DISPLAY ไดโนเสาร์ 4 สายพันธุ์ การจัดนิทรรศการเล่าเรื่องราวของหุบเขาภูเวียงในชื่อสุสานไดโนเสาร์แห่งแรกในประเทศไทย โซนที่ 3 เป็นการแสดงสดผ่านมุมมองการจำลองภาพเหมือนจริง โดยใช้เทคนิคทางคอมพิวเตอร์นำเสนอหลุมขุดค้นไดโนเสาร์ทั้งหมด 4 หลุม ที่มีการค้นพบไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ ณ หุบเขาภูเวียง โซนที่ 4 เป็นการจำลองการผจญภัยในเขาวงกต พบกับไดโนเสาร์ ,การจำหน่ายหนังสือ, ของฝาก ของที่ระลึก ของเล่นที่เกี่ยวกับไดโนเสาร์ มาจำหน่ายให้ผู้ไปร่วมงานได้เลือกซื้อ
 
กิจกรรม  นิทรรศการเพื่อการเรียนรู้เรื่องไดโนเสาร์ในประเทศไทย, การจัดแสดงโครงกระดูกไดโนเสาร์ทั้งตัว,เรียนรู้การสำรวจ ขุดค้น และการอนุรักษ์ฟอสซิลผ่าน กิจกรรมมากมาย, และร่วมผจญภัยในอาณาจักรโลกล้าน ปีเสมือนจริงกับไดโนเสาร์เคลื่อนไหวได้
 
แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง  ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา อ.บ้านไผ่, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติขอนแก่น
 
ติดต่อ จังหวัดขอนแก่น โทร. 0 4323 6882
 
 
相关文章
最新资讯
2017年2月22-26日第59届泰国曼谷国际
2017年2月15-19日 第20届泰国国际旅
2017年2月11-19日 泰国曼谷博览会 (Ba
2017年2月10-14日 日本博览会 (泰国) J
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备