加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 健康美容
五洲公司成功参展泰国清迈有机产品展
บริษัท ซี.ซี.ไอ.ซี (ประเทศไทย) จำกัดเข้าร่วมงาน Organic & Natural Fair 2016ที่จังหวัดเชียงใหม่
 

ccicchiangmai.jpg

Ukk泰国展会服务平台

此次展会由泰国商务部主办,旨在推动泰国有机食品市场的进一步发展。参展单位为泰国各地中小企业超过100家,产品包括有机农产品、有机加工食品、有机保健美容产品和有机纺织品等,如大米、米粉、调味品、椰汁、草本茶、保健食品等,大多数产品获得了泰国不同有机认证机构的认证,少数产品还通过了欧盟、美国和日本等要求严格的国际有机认证。Ukk泰国展会服务平台

为践行“一带一路”的国家战略,帮助泰国有机产品进入中国市场,更好地提升CCIC的国际品牌形象,五洲检验(泰国)有限公司在展会准备阶段,积极与泰国商务部沟通,明确参加展会的意义和目的,并投入资金,精心制作了CCIC有机认证和溯源检验的宣传短片。展会开始后,肖正国总经理亲自到现场与泰国参展企业进行交流,介绍中国有机市场的巨大潜力,积极推介企业向CCIC申请认证,协助泰国企业拿到打开中国有机市场大门的钥匙,抓住中国日益扩大的有机产品市场商机。Ukk泰国展会服务平台

此次CCIC(泰国)首次参加泰国有机产品展会,取得了非常好的宣传效果,让泰国众多企业充分了解CCIC是中泰贸易的桥梁。展会3天时间里,有八家参展企业与五洲公司初步达成了申请有机认证意向。负责此次展会的泰国商务部PUSSAWAN女士,多次来到五洲检验(泰国)展位前,对CCIC的成功参展和对泰国有机生产企业的支持和帮助表达了诚挚的谢意和祝贺。Ukk泰国展会服务平台



งาน Organic & Natural Fair 2016 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-10 กรกฏาคม พ.ศ.2559 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ โดยบริษัท ซี.ซี.ไอ.ซี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหน่วยงานเกี่ยวกับการรับรองสินค้นค้าเกษตรอินทรีย์เพียงรายเดียวที่ได้รับเชิญจากกระทรวงพาณิชย์ให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และได้เรียนเชิญขึ้นตัดริบบิ้นในพิธีเปิด

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้จัดโดย กระทรวงพาณิชย์ และกรมการค้าภายใน มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขยายตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทย โดยมีหน่วยงานและผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กมากกว่า 100 ราย เข้าร่วมงาน ประกอบไปด้วย สินค้าเกษตรออร์แกนิค อาหารแปรรูปออร์แกนิค สินค้าอินทรีย์เพื่อสุขภาพ เช่น ข้าวสาร แป้ง อาหารปรุงรส กะทิ ชาสมุนไพร อาหารเพื่อสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ล้วนได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่ออกใบรับรองสินค้าอินทรีย์ของประเทศไทย ยังมีส่วนน้อยที่่ผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ที่ส่วนใหญ่เป็นการรับรองสากลที่มีความเข้มงวด

และเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบาย "หนึ่งแถบ หนึ่งเส้นทาง" และสนับสนุนสินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทย เข้าสู่ตลาดจีน และเพื่อเป็นการสนับสนุน ภาพลักษณ์ของซีซีไอซี บริษัท ซี.ซี.ไอ.ซี (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ปรึกษากับกระทรวงพาณิชย์ ในวัตถุประสงค์ของการเข้าร่วมงานใครั้งนี้ และลงทุนในการทำวิดีโอนำเสนอการตรวจสอบแหล่งกำเนิดสินค้า และการออกใบรับรองสินค้าเกษตรอินทรีย์ หลังจากงานได้จัดขึ้น นายเซียว เจิ้ง กว๋อ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯได้เดินทางเข้าร่วมงานด้วยตนเอง และได้พูดคุยกับผู้ประกอบการไทย แนะนำศักยภาพของตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ในประเทศจีน และได้แนะนำให้ผู้ประกอบการยื่นสมัครขอใบรับรองกับซีซีไอซี โดยซีซีไอซีได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการเหล่านี้ในการเป็นกุญแจสำคัญที่จะเข้าสู่ตลาดจีน เพื่อคว้าโอกาสในผลประโยชน์มหาศาลในตลาดยักษ์ใหญ่อย่างจีน

ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่บริษัท ซี.ซี.ไอ.ซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงานสินค้าอินทรีย์ประเทศไทย ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากงานในครั้งนี้ ทำให้ผู้ประกอบการของไทยส่วนใหญ่รับรู้ว่าซีซีไอซีนั้น เป็นสะพานในการค้าระหว่างไทยและจีน ในระยะเวลา 3 วันที่เข้าร่วมนิทรรศการ มีผู้ประกอบการมีความสนใจที่จะขอใบรับรองจากซีซีไอซีแล้ว 8 ราย โดยคุณ PUSSAWAN ตัวแทนจากกระทรวงพาณิชย์ ผู้รับผิดชอบจัดงาน ได้เข้ามาเยี่ยมชมที่บูทของซีซีไอซีอยู่หลายครั้ง และกล่าวขอบคุณซีซีไอซี ที่ได้มาร่วมจัดงานครั้งนี้

 
相关文章
最新资讯
五洲公司成功参展泰国清迈有机产品展
世界的礼物 2016
深特宝洁实业有限公司参展2014第四届
承德御室金丹药业有限公司参展2014年
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备